Tin nổi bật

Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi tỉnh năm 2018
Ngày đăng 24/08/2018 | 10:04  | View count: 21168

Từ ngày 21- 22/8/2018, tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh đoàn Đắk Nông đã tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2018. Tham gia Hội thi có 46 thí sinh là Bí thư chi đoàn cơ sở tiêu biểu đến từ các huyện đoàn, thị đoàn và đoàn trực thuộc.

Toàn cảnh Hội thi

Tham gia Hội thi, các thí sinh trải qua các phần thi: Chào hỏi; khởi động; năng khiếu và hành trang cán bộ đoàn. Sau khi kết thúc các phần thi của vòng loại, 12 thí sinh có điểm số cao trong các phần thi lọt vào vòng chung kết tham gia phần thi Ứng xử.

Kết quả về tập thể, giải nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh. Về cá nhân, thí sinh Nguyễn Thành Nhân, Bí thư Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đạt giải nhất. Giải phụ phần thi Năng khiếu hay nhất thuộc về Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, giải ba, giải khuyến khích, giải phụ cho các cá nhân, tập thể. Đồng thời trao giấy chứng nhận "Bí thư Chi đoàn giỏi" cho 23 thí sinh tham gia hội thi (không đạt giải trong Hội thi).

Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2018 là hoạt động có ý nghĩa, không chỉ góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục toàn diện cho đoàn viên, thanh niên mà còn bồi dưỡng những kiến thức, kỹ năng sống, ứng xử của cán bộ đoàn trong sinh hoạt, công tác.

Mỹ Quyên