Tin Cải cách hành chính

Khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2024 - 2026
Ngày đăng 16/05/2024 | 15:22  | View count: 162

UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 314/KH-UBND ngày 14/5/2024 về việc khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2024 - 2026

Ke hoạch nhằm đánh giá khách quan chất lượng phục vụ người dân của cơ quan hành chính nhà nước, góp phần xây dựng nền hành chính phục vụ, lấy người dân làm trung tâm, công khai, minh bạch, nâng cao trách nhiệm giải trình theo các mục tiêu của Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2021 – 2030.

Theo đó, nội dung đo lường sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với 03 khía cạnh:

(i) Nhận định, đánh giá của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước;

(ii) Mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước;

(iii) Nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Thời gian thực hiện:

- Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện hoàn thành việc khảo sát và báo cáo kết quả về UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) trước ngày 31/10 hằng năm.

- Sở Nội vụ hoàn thành việc khảo sát và tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh trước 30/11 hằng năm.

 

Kế hoạch kèm theo