Tin nổi bật

Hội thi Tuyên truyền chính sách pháp luật về phòng chống và cai nghiện ma túy năm 2018
Publish date 15/10/2018 | 13:54  | View count: 58465

Ngày 10/10/2018, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Hội thi "Tuyên truyền chính sách pháp luật về phòng chống và cai nghiện ma túy năm 2018". Hội thi do Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức. với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các huyện, thị đoàn. tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông.

Toàn cảnh Hội thi

 Tham gia Hội thi gồm có 8 đội thi đến từ các huyện, thị đoàn, các đội dự thi đã trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, Hiểu biết, Tiểu phẩm, Tuyên truyền viên. Nội dung, đề tài thể hiện trong các phần thi liên quan đến tuyên truyền chính sách pháp luật về phòng, chống và cai nghiện ma túy.

 

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, kết quả cụ thể như sau: Giải nhất toàn đoàn thuộc về huyện Đắk Glong; huyện Krông Nô và Đắk Mil đạt giải nhì; thị xã Gia Nghĩa, huyện Cư Jút và Đắk R'lấp đạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc ở mỗi phần thi.

Ban tổ trao giải cho các đội đạt giải tại Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đánh giá cao sự tham gia tích cực, chuẩn bị chu đáo, kỹ càng về kiến thức và nội dung trình bày của các đội thi, đồng thời mong muốn sau Hội thi này, các thành viên các đội tham gia tiếp tục đem những kiến thức, kinh nghiệm của mình góp phần tăng cường công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên để họ hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về ma túy và các tác hại của ma túy gây ra; tăng cường các hoạt động lành mạnh phù hợp với tuổi trẻ để thu hút  thanh niên và thông qua đó, tuyên truyền vận động phòng, chống, cai nghiện ma túy.

            TB