TIN TỨC - SỰ KIỆN

Khối thi đua số 9 tỉnh Đắk Nông trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bon Đắk Sara, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil
23/09/2020 | 10:09  | View count: 25342

Vừa qua, Khối thi đua số 9 gồm: Tòa án nhân dân tỉnh, Trại Giam Đắk P’lao, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Cục thi hành án dân sự tỉnh đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và trao bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bon Đắk Sara, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Trao quà cho các em học sinh ở Bon Đắk Sara, xã Đắk Gằn

Tại buổi trao quà Đoàn công tác đã thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên gia đình và các em học sinh ở Bon Đắk Sara. Đồng thời trao tặng 10 suất học bổng mỗi suất 1.000.000đ (một triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bon.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của các đơn vị trong Khối thi đua số 9 tỉnh Đắk Nông nhằm chia sẻ khó khăn đối với các gia đình là người đồng bào dân tộc thiểu số và động viên, khích lệ tinh thần cho các em học sinh đến trường. 


Dung TA