THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với nông dân trong tháng 10
30/08/2022 | 07:54  | View count: 3130

Chiều 29/8, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức buổi làm việc để nghe Hội Nông dân tỉnh báo cáo kế hoạch tổ chức Hội nghị "Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với nông dân năm 2022”. TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, trên cơ sở ý kiến đề xuất của đại diện các sở, ngành, đồng chí Lê Trọng Yên kết luận sẽ gộp Hội nghị "Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với nông dân năm 2022" và Hội nghị "Lãnh đạo tỉnh đối thoại với các tổ chức kinh tế tập thể năm 2022" thành một hội nghị.

TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên kết luận sẽ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với nông dân, kinh tế tập thể 

Nông dân và kinh tế tập thể, trong đó nòng cốt là các HTX đều có vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Hai hội nghị chủ yếu lắng nghe ý kiến của nông dân, các HTX về những khó khăn, vướng mắc, từ đó có giải pháp tháo gỡ, hợp tác để thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Do đó, UBND tỉnh sẽ gộp 2 hội nghị này thành một hội nghị để tiết kiệm kinh phí, thời gian tổ chức. Hội nghị dự kiến tổ chức trong tháng 10/2022, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tổ chức hội nghị

Hội nghị sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PTTH tỉnh, kết nối trực tuyến đến các huyện, xã, phường, thị trấn. Hội Nông dân tỉnh, Liên minh HTX tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương cùng phối hợp tổ chức hội nghị.

Theo Báo Đắk Nông Điện tử