Bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử Đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 -2026
Ngày đăng 14/05/2021 | 10:27  | View count: 12835

Ngày 13 tháng 5, tại huyện Cư Jút, đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh là ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 -2026, đã tham gia Hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 12 gồm 4 xã: Nam Dong, Đắk D Rông, Ea Pô và xã Đắk Win huyện Cư Jút.

Đ/c Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 12 gồm 4 xã: Nam Dong, Đắk D Rông, Ea Pô và xã Đắk Win huyện Cư Jút

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tự giới thiệu về tiểu sử tóm tắt của bản thân; bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026   nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề mà Đảng, Nhà nước và nhân dân, cử tri giao phó; đồng thời, để thực sự trở thành đại biểu đại diện của dân là phải thực hiện tốt các chức trách của đại biểu Hội đồng nhân dân. Trong cương vị công tác hiện nay với trách nhiệm là 1 Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCS Đảng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí nguyện sẽ mang hết sức mình vượt qua mọi khó khăn, thách thức và luôn cố gắng lắng nghe, đầu tư công sức, trí tuệ để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với quyết tâm chính trị cao nhất để phụng sự cho sự phát triển của tỉnh nhà và của nhân dân giao cho.

Các cử tri đã đánh giá cao, bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của đồng chí Lê Trọng Yên và mong muốn đồng chí trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương.

Đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu cảm ơn những tình cảm và sự kỳ vọng của cử tri dành cho. Đồng thời, tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của cử tri và gửi gắm niềm tin vào cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn người xứng đáng, để các đại biểu có điều kiện, cơ hội được đại diện cho tiếng nói của Nhân dân.


Anh Tài