TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tập huấn công tác tuyên truyền các sự kiện hội nhập quốc tế năm 2017
20/09/2017 | 14:38  | View count: 2716

Ngày 20/9, sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền các sự kiện hội nhập quốc tế 2017.

 

Gần 200 đại biểu là lãnh đạo, người phát ngôn các Sở, Ban, ngành; tổ chức chính trị - xã hội; lực lượng vũ trang cấp tỉnh; lãnh đạo UBND, phòng Văn hóa thông tin, Đài truyền thanh các huyện, thị xã và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về các chủ trương của Đảng và Nhà nước trong hoạt động hội nhập quốc tế; những đóng góp hiệu quả của Việt Nam trong việc xây dựng Cộng đồng ASEAN; các hoạt động đối ngoại của tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) với tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia); Nghị định số 09/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước...

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích định hướng cho các Sở, Ban, ngành, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp hiểu đúng thực chất các sự kiện hội nhập quốc tế trong tình hình hiện nay. Đồng thời, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền cho phóng viên, nhà báo, đội ngũ tuyên truyền viên về hội nhập quốc tế. 

Song Nguyên