TIN TỨC - SỰ KIỆN

UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
19/09/2017 | 09:09  | View count: 2570

Chiều ngày 18/9, đồng chí Trương Thanh Tùng - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Đoàn công tác của Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh về chương trình hợp tác trong nghiên cứu, tư vấn lĩnh vực kinh tế. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, Ban, ngành của tỉnh.

Đ/c Trương Thanh Tùng - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc


Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Thanh Tùng đã thông tin khái quát với đoàn công tác về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua và những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh như đất đai, khí hậu, du lịch, khai khoáng cũng như là cơ chế chính sách của tỉnh trong thời gian tới.


Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh đã nêu lên thực trạng của ngành mình và những yêu cầu phát triển trong thời gian tới như: đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ và quản trị kinh doanh; bồi dưỡng tiếng anh cho đội ngũ giáo viên, chế biến nông sản, khai khoáng…


Phát biểu kết luận buổi làm việc đồng chí Trương Thanh Tùng bày tỏ niềm vui được đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh lên thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Nông. Đồng chí mong muốn trên cơ sở những ý kiến của các Sở ngành, nhà trường cũng cần phối hợp, liên kết  với các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh nắm bắt ở cơ sở để nghiên cứu xây dựng, tư vấn những giải pháp cụ thể để phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh đáp ứng được yêu cầu thực tiễn.


Tấn Lê