TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác Báo Người Lao động
10/09/2020 | 08:39  | View count: 49077

Chiều 9/9, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ngành tiếp và làm việc với Đoàn công tác Báo Người Lao động, thuộc Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh do ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập dẫn đầu.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, 2 bên đã cùng nhau bàn bạc, trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác ký kết hợp tác cơ chế phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Đắk Nông và Báo Người Lao động.

Theo đề xuất của Báo Người Lao động, trong năm 2020, báo sẽ tổ chức tặng 2000 lá cờ Tổ Quốc, ảnh Bác và một số phần quà đến đồng bào dân tộc và chiến sĩ Đồn biên phòng các vùng biên giới thuộc địa bàn tỉnh; Phối hợp thực hiện tốt chức năng chăm lo cho người lao động, người có công, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức lao động; Tuyên truyền những thành tựu nổi bật trên các mặt kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh Đắk Nông, những gương điển hình người tốt việc tốt, nông dân làm kinh tế giỏi, những gương học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; tuyên truyền về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông; tuyên truyền về lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II năm 2020 tổ chức tại Đắk Nông và vấn đề bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc;  Vòng bán kết và chung kết Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam lần thứ II năm 2020 với chủ đề "Thanh âm trái đất"; Lễ hội văn hóa và du lịch - tinh hoa phương đông, chuỗi các hoạt động văn hóa, du lịch và xúc tiến đầu tư năm 2020; Hội chợ các sản phẩm đặc trưng của các nước Đông Nam Á; Hoạt động biểu diễn khinh khí cầu; Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch, để kêu gọi doanh nghiệp lớn đến đầu tư, khai thác tiềm năng du lịch của địa phương...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh, đánh giá cao vai trò, sự đóng góp của Báo Người Lao động đối với cộng đồng nói chung, tỉnh Đắk Nông nói riêng trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn việc hợp tác với Báo Người Lao động sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu mảnh đất, con người Đắk Nông đến với các tỉnh, thành cả nước và bạn bè quốc tế trên nhiều lĩnh vực như du lịch, thương mại, hợp tác đầu tư, trao đổi văn hóa. Đồng chí đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông làm đầu mối làm việc với Báo Người Lao động, tham mưu đề xuất cho UBND tỉnh về công tác ký kết hợp tác phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Đắk Nông và Báo Người Lao động.


Tấn Lê