TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đêm nhạc với chủ đề: “Đêm ngọt ngào dành cho những trái tim ấm áp” nhận được 9.850.000 đồng tiền ủng hộ
03/09/2020 | 10:35  | View count: 16359

Với mong muốn mang đến một năm học đầy đủ hơn dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Thăng Long và một số trường khác tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông. Tối ngày 02/9/2020, các em học sinh lớp 12 chuyên Toán (nhóm Dreamory), Trường chuyên THPT Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức đêm nhạc với chủ đề: “Đêm ngọt ngào dành cho những trái tim ấm áp”.

Không trang trọng hay chuyên nghiệp như một số không gian âm nhạc tổ chức khác nhưng với các thành viên "Dreamory" thì đây là một đêm giao lưu âm nhạc khó quên, những trải nghiệm mới giúp cho các thành viên vững tin hơn khi làm những chương trình mang tính cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Cách thể hiện ca khúc trong đêm nhạc thể hiện sự hồn nhiên, vô tư trong sáng của tuổi học trò đã làm cho những người tham dự có những ấn tượng khó phai, nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo thầy, cô giáo, phụ huynh và học sinh cũng như những người tham gia cổ vũ cho đêm nhạc.

Các thành viên chuẩn bị cho đêm nhạc "Đêm ngọt ngào dành cho những trái tim ấm áp"

 

Kết thúc buổi giao lưu "Đêm ngọt ngào dành cho những trái tim ấm áp" nhận được tổng số tiền ủng hộ 9.850.000 đồng. Đây là số tiền mà các phụ huynh, học sinh và nhà tài trợ chính là quán cà phê Always chung tay quên góp. Được biết, sau hoạt động này các thành viên "Dreamory" sẽ có những hoạt động khác như bán bánh, bán xôi sau khi trừ chi phí số tiền lãi các em sẽ đóng góp vào các chương trình thiện nguyện./.

Đêm nhạc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả


 

Hoàng Nhân