AN NINH - QUỐC PHÒNG

Người dân liên tiếp gửi thư cảm ơn lực lượng Công an Đắk Nông trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm
Ngày đăng 14/05/2019 | 16:03  | View count: 9415

Vừa qua, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được thư cảm ơn của bà Nguyễn Thị Chuyện, trú tại xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng với nội dung cảm ơn và khen ngợi tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông.

Lá thư cảm ơn của bà Nguyễn Thị Chuyện

Trong thư bà Nguyễn Thị Chuyện viết "Do sơ hở nên vào ngày 7/2/2018 tôi đã bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy mang BKS 49C1- 038.28. Sau đó tôi đã tổ chức tìm kiếm và báo lực lượng Công an địa phương điều tra, làm rõ. Tưởng chừng như chiếc xe máy sẽ không tìm lại được nhưng thật bất ngờ, đến ngày 23/3/2019 tôi nhận được giấy mời đến Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông để làm thủ tục nhận lại chiếc xe máy bị mất. Sau khi hoàn tất các thủ tục, rất nhanh sau đó tôi đã được nhận lại chiếc xe máy bị mất trong sự hướng dẫn tận tình của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông. Được biết, chiếc xe của tôi được tìm thấy thông qua công tác xử lý vi phạm hành chính và xác minh những chiếc xe bị tạm giữ quá hạn, xe không rõ nguồn gốc để thanh lý sung công quỹ nhà nước".

 

Trước đó, vào ngày 2/5/2019, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cũng nhận được thư cảm ơn của bà Nguyễn Ngọc Mỹ Cương, trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông bày tỏ sự mến phục trước tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, vì cuộc sống bình yên của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Đắk R'lấp.

Lá thư cảm ơn của bà Nguyễn Ngọc Mỹ Cương

Theo bà Nguyễn Ngọc Mỹ Cương, vào ngày 10/4/2019 trong lúc đi thu mua quả sầu riêng tại xã Đắk Ru, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông thì bà bị một nhóm thanh niên xăm trổ bặm trợn đi trên 2 xe ô tô đến chặn xe ô tô chở sầu riêng của tôi yêu cầu làm luật, hăm dọa và bắt tôi phải đưa cho chúng mỗi 1kg quả sầu riêng là 2000đ với tổng số tiền là 4 triệu đồng. Rất may sau đó, lực lượng Công an huyện Đắk R'lấp nhanh chóng có mặt kịp thời bắt giữ các đối tượng cùng tang vật, góp phần đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Được biết, sau 2 năm thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ", lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được hàng chục lá thư cảm ơn của người dân ở trong và ngoài tỉnh bày tỏ lòng quý mến và cảm phục trước những việc làm đầy trách nhiệm và nhân văn của lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông. Những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc mà người dân gửi tới cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Nông càng thắt chặt hơn tình cảm sâu nặng. Niềm tin và hình ảnh của người chiến sĩ Công an Nhân dân được tăng lên trong lòng quần chúng nhân dân.

                                                                  Minh Quỳnh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0