AN NINH - QUỐC PHÒNG

Bộ Công an khen thưởng Công an Đắk Nông về thành tích xuất trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm
Ngày đăng 23/08/2022 | 16:58  | View count: 5669

Chiều ngày 23/8/2022, thừa ủy quyền của Bộ Công an, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức trao thưởng cho các đơn vị về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Đại tá Bùi Quang Thanh Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định khen thưởng cho các đơn vị

Đại tá Bùi Quang Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ. Tham gia buổi trao thưởng có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh: Đại tá Hồ Quang Thắng, Đại tá Nguyễn Tường Vũ, Thượng tá Nay Gia Phú, Trung tá Nguyễn Hữu Đức và lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng hoa và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc khen thưởng Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng Cảnh sát kinh tế; Phòng CSĐT tội phạm về ma túy; Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Nông, mỗi đơn vị 15 triệu đồng; Phòng Kỹ thuật hình sự; Phòng Ngoại tuyến; Công an xã Đắk Ha và Công an xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, mỗi đơn vị 10 triệu đồng về thành tích xuất sắc trong đấu tranh, triệt phá các vụ án, chuyên án về hình sự, kinh tế, ma túy, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ sự bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của các đơn vị trong thời gian ngắn đã liên tiếp đấu tranh, triệt phá các vụ án, chuyên án lớn về hình sự, kinh tế, ma túy, đem lại sự bình yên cho Nhân dân. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị tiếp tục khẩn trương điều tra mở rộng, củng cố tài liệu chứng cứ đề nghị truy tố các đối tượng theo quy định của pháp luật. Đồng thời chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác nhằm phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

Nhân dịp này, Công an tỉnh cũng đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu các kết luận, Quy định của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Cuộc thi diễn ra từ 23/5/2022 đến 23/7/2022 với 6 kỳ thi, thu hút 13.073 lượt cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng Công an Đắk Nông tham gia, trung bình mỗi kỳ có hơn 2.100 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia.

Kết thúc các kỳ thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho 60 cá nhân đạt giải trong 6 kỳ thi gồm (6 giải nhất, 12 giải nhì, 18 giải ba và 24 giải khuyến khích). Ban Tổ chức đã trao giấy khen của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh cho 4 tập thể gồm: Phòng Cảnh sát kinh tế; Công an huyện Đắk Glong; Đội công tác đảng và công tác quần chúng thuộc Phòng công tác đảng và công tác chính trị; Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tham mưu tổ chức và tích cực tham gia Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu các kết luận, Quy định của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII...            

                                                     Minh Quỳnh – Bá Hiển

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0