KINH TẾ - XÃ HỘI

Gặp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông
29/08/2017 | 10:36  | View count: 3491

Chiều ngày 28/8, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945-28/8/2017). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông qua các thời kỳ cùng cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành thông tin và truyền thông tỉnh Đắk Nông.
Tiết mục văn nghệ do Sở Thông tin và Truyền thông thể hiện chào mừng buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 72 năm ngành thông tin và truyền thông Việt Nam. Từ khi Bác Hồ ký Sắc lệnh thành lập Bộ Thông tin Tuyên truyền năm 1945 đến nay, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, ngành thông tin và truyền thông Việt Nam đã vượt qua những khó khăn thử thách, xây dựng được hệ thống thông tin quốc gia với công nghệ hiện đại, đồng bộ, ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở qua các thời kỳ

Trong sự phát triển chung đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành thông tin truyền thông tỉnh Đắk Nông. Đến nay, mạng lưới phục vụ bưu chính và chuyển phát đã phát triển rộng khắp trên địa bàn toàn tỉnh, với 100% xã, phường, thị trấn có điểm phục vụ. Năm 2004, toàn tỉnh mới có 120 trạm thu, phát sóng thông tin di động (BTS), đến nay đã phát triển lên tới 747 trạm với 4 doanh nghiệp viễn thông tham gia cung cấp, khai thác. Tỷ lệ số xã phủ sóng điện thoại cố định và di động đạt 100%. Chất lượng và mạng lưới đường truyền ổn định, đảm bảo phục vụ kịp thời công tác thông tin liên lạc phục vụ chính quyền và nhân dân trên địa bàn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

Tấn Lê