AN NINH - QUỐC PHÒNG

Gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng tham mưu Công an nhân dân
Ngày đăng 08/04/2016 | 22:51  | View count: 2878

Ngày 8-4, Công an tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng tham mưu Công an nhân dân (18/4/1946 – 18/4/1946). Tham dự buổi gặp mặt có hơn 50 đại biểu là đại diện lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ làm công tác tham mưu đến từ các đơn vị nghiệp vụ và Công an 8 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng tham mưu Công an nhân dân nói chung và lực lượng tham mưu Công an tỉnh nói riêng. Trong 12 năm kể từ khi thành lập Công an tỉnh đến nay, lực lượng làm công tác tham mưu của Công an tỉnh đã nêu cao tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức kỷ luật, nổ lực phấn đấu kịp thời tham mưu cho lãnh đạo công an tỉnh ra những quyết sách đúng đắn, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua đó đã tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh ban hành nhiều Nghị quyết chuyên đề quan trọng, trong đó có thể kể đến Nghị quyết số 06-NQ/ĐU ngày 12/7/2011 về tăng cường đảm bảo an ninh biên giới và hợp tác với Công an tỉnh Mondulkiri (vương quốc Campuchia), Nghị quyết số 03-NQ/ĐU ngày 5/5/2011 về đổi mới công tác vận động quần chúng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và Công an xã trong sạch vững mạnh toàn diện… Đồng thời, tham mưu tổ chức phát động 13 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm, nhất là bọn tội phạm hoạt động theo kiểu "xã hội đen", tội phạm kinh tế, ma túy, giết người…góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Ghi nhận những công lao, nỗ lực của lực lượng tham mưu công an tỉnh, thời gian qua, lực lượng tham mưu đã được Nhà nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; 3 lần được Chính phủ tặng Bằng khen cùng với nhiều phần thưởng cao quý khác của Tỉnh ủy, UBND và Giám đốc Công an tỉnh trao tặng.
 

Các cá nhân trực tiếp làm công tác tham mưu của các đơn vị có thành tích xuất sắc được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng

 

Cũng nhân dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Phạm Văn Vang, Trưởng Phòng Công tác Chính trị đã trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 22 cá nhân là cán bộ trực tiếp làm công tác tham mưu của các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Minh  Tín

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0