TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc quyết toán các ngân hàng năm 2020
01/01/2021 | 16:20  | View count: 10061

Tối ngày 31/12/2020, Đoàn công tác của UBND tỉnh do UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Xuân Hải đã đến thăm và chúc quyết toán các ngân hàng trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Đoàn công tác thăm và tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Nhà nước tỉnh

Đoàn công tác đã đến thăm Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Đắk Nông; Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển chi nhánh tỉnh Đắk Nông; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông; Ngân hàng TMCP Công thương tỉnh Đắk Nông.

Thăm và tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh

Tại các nơi đến thăm, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Xuân Hải đã nghe các đơn vị báo cáo kết quả hoạt động và quyết toán năm 2020. Theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắk Nông, đến 31/12/2020 tổng huy động vốn trên địa bàn ước đạt 9.852 tỷ đồng, tăng 554 tỷ đồng (5,96%) so với đầu năm 2020. Tổng dư nợ cho vay ước đạt 29.955 tỷ đồng, tăng 1.834 tỷ đồng (6,52%) so với đầu năm 2020. Trong đó, dư  nợ ngắn hạn ước đạt 16.976 tỷ đồng, dư nợ trung, dài hạn ước đạt 12.979 tỷ đồng.

Thăm và tặng hoa chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh

Trong năm qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, ngành ngân hàng đã xây dựng quy định nội bộ để triển khai hiệu quả các giải pháp cấp bách phòng chống dịch và khắc phục khó khăn do tác động của của dịch bệnh đối với ngành kinh tế và theo chỉ đạo của Chính phủ, Thống đốc ngân hàng. Ngành đã góp phần tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn như, miễm, giảm lãi suất cho vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ…

Thăm và tặng hoa chúc mừng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh tỉnh

Sau khi nghe báo các cáo các đơn vị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Xuân Hải đã tặng hoa chúc mừng thành tích đạt được của các đơn vị. Đồng chí cũng mong muốn năm 2021 các đơn vị tiếp tục đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân tiếp cận vốn để sản xuất, kinh doanh cũng như tích cực triển khai công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thăm và tặng hoa chúc mừng Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh tỉnh

Song Nguyên