TIN TỨC - SỰ KIỆN

VietinBank bàn giao 70 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Đắk Nông
30/11/2020 | 20:11  | View count: 25557

Chiều ngày 30/11, UBND tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank ) tổ chức Lễ bàn giao 70 căn nhà ở cho người nghèo tại tỉnh Đắk Nông.

Chủ trì buổi lễ có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; đồng chí Lê Đức Thọ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan tham dự.

Trong những năm qua, đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh Đắk Nông, VietinBank đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đến nay, tổng kinh phí do VietinBank đóng góp cho công tác từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh hơn 87 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, VietinBank đã bàn giao 70 căn nhà cho hộ nghèo của tỉnh Đắk Nông với tổng số tiền 3,5 tỷ đồng.

Ông Lê Đức Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietinbank Việt Nam trao 3,5 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà cho hộ nghèo tại Đắk Nông

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của VietinBank đối với công tác an sinh xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, VietinBank tiếp tục đồng hành với tỉnh trong công tác an sinh xã hội, đồng thời tạo mọi điều kiện để các nhà đầu tư đến với Đắk Nông được tiếp cận nguồn vốn, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa cho đại diện Vietinbank Việt Nam

Song Nguyên