TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chung kết Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam lần thứ 2-2020
30/11/2020 | 08:24  | View count: 25811

Tối 28/11, tại khu Đảo nổi, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã sinh Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam (Miss Tourism Vietnam 2020) bước vào phần thi chung kết. Các đồng chí: Y Quang B'Krông – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Xuân Hải – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, địa phương, doanh nghiệp, các nhà tài trợ và đông đảo người dân trên địa bàn đã tham dự và cổ vũ.

Các thí sinh trình diễn trang phục với thông điệp bảo vệ môi trường

Với chủ đề "Thanh âm trái đất", 30 thí sinh chính thức bước vào đêm Chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Miss Tourism Viet Nam 2020. Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt bước qua các phần thi phần thi: trang phục bikini thân thiện với môi trường, trang phục áo dài, trang phục dạ hội, và thi ứng xử. 
Kết quả, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh đến từ Đắk Nông. Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk. Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam năm nay Ban tổ chức quyết định không có người đẹp đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Phần thi ứng xử của thí sinh  lọt vào top 5


Trước đó, Ban tổ chức  cũng đã trao  giải phụ gồm: người đẹp áo dài, người đẹp ảnh, người đẹp hình thể, người đẹp tài năng, người đẹp có gương mặt khả ái, người đẹp du lịch, người đẹp trang phục vùng miền, người đẹp trang phục thân thiện môi trường, người đẹp thân thiện, người đẹp trả lời phần thi ứng xử hay nhất, người đẹp nhân ái và người đẹp được yêu thích nhất.

Bức tranh được bán đấu giá ủng hộ Quỹ phát triển bảo vệ rừng
Đông đảo người dân trên địa bàn đã tham dự và cổ vũ

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh đến từ Đắk Nông


Tấn Lê