TIN NỔI BẬT

Gặp mặt giao lưu, kỷ niệm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam
Ngày đăng 05/12/2019 | 08:32  | View count: 3784

Chương trình gặp mặt do Hội Cựu chiến binh Khối và Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức, nhân kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2019) và 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) nhằm tuyên truyền giáo dục, ý tưởng cách mạng cho cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 30 năm Hội Cựu chiến binh Việt Nam và nghe tuyên truyền, cung cấp thông tin về tình hình Biển Đông. Đan xen là chương trình ca múa nhạc với những ca khúc cách mạng ý nghĩa, nêu bật truyền thống của các thế hệ cựu chiến binh Việt Nam.

Đông đảo đại biểu, cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên tham dự buổi gặp mặt

Hội Cựu chiến binh Việt Nam được thành lập ngày 6/12/1989 nhằm đoàn kết cựu chiến binh, giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống của "Bộ đội Cụ Hồ", tham gia bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của hội viên, giúp đỡ lẫn nhau về tinh thần và vật chất, gắn bó tình bạn chiến đấu. Từ khi thành lập đến nay, Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã trải qua 6 kỳ đại hội, các cấp hội không ngừng được củng cố, phát triển và hoạt động có hiệu quả trên nhiều lĩnh vực.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đội Tuyên truyền các ca khúc cách mạng của Đoàn khối trình bày

Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cũng đã trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành. Thông qua những phong trào thi đua đã phát động, từ khi thành lập đến nay, Hội luôn được công nhận là tổ chức hội trong sạch vững mạnh xuất sắc. Các cấp hội đã khen thưởng cho 225 tập thể và cá nhân cựu chiến binh trong toàn Khối.

Ôn lại truyền thống 30 năm Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, Hội Cựu chiến binh Khối tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, góp phần xây dựng tỉnh Đắk Nông giàu về kinh tế, mạnh về quốc phòng, an ninh, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp.

Theo Báo Đắk Nông điện tử