TIN NỔI BẬT

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười thăm các tổ chức hội, đoàn thể dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022
Ngày đăng 08/02/2022 | 14:31  | View count: 9448

Chiều ngày 7/2, Đoàn công tác UBND tỉnh do đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, làm việc với các tổ chức hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022.

Đoàn đã đến thăm, làm việc với các đơn vị: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Liên minh HTX tỉnh, Tỉnh đoàn Đắk Nông và Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười chúc năm mới Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã được nghe các đơn vị thông tin nhanh tình hình hoạt động, kết quả đạt được, những khó khăn đề xuất của các đơn vị trong thời gian qua.

Chung vui cùng tập thể Tỉnh đoàn Đắk Nông

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị. Đồng chí Hồ Văn Mười mong muốn cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị cần tiếp tục đoàn kết, cố gắng cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, cần bám sát định hướng của tỉnh, nêu cao tinh thần, trách nhiệm thay đổi cách nghĩ, cách làm, linh hoạt, sáng tạo trong thực hiện mục tiêu nhiệm vụ, phù hợp với chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tận dụng thời cơ, thuận lợi, biến khó khăn thành động lực, chung sức, đồng lòng, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022. Đối với những vấn đề kiến nghị của các đơn vị, tỉnh sẽ xem xét và có định hướng giải quyết trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười mong muốn Liên minh HTX tỉnh gắn kết các HTX tạo ra những sản phẩm chất lượng cao

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười thăm, chúc sức khỏe tập thể Cựu chiến binh tỉnh Đắk Nông

Theo báo Đắk Nông điện tử