TIN NỔI BẬT

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ quan, doanh nghiệp dịp đầu năm
Ngày đăng 08/02/2022 | 08:56  | View count: 7485

Ngày 7/2, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười đã đến thăm, gặp gỡ một số cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm UBND TP. Gia Nghĩa, đồng chí Hồ Văn Mười đã biểu dương kết quả mà địa phương đạt được trong năm 2021. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thành phố đã có nhiều nỗ lực trong chỉnh trang, tạo nên bộ mặt khang trang, sạch đẹp, tạo ấn tượng đẹp trong lòng Nhân dân và du khách gần xa.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đề nghị trong năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố nỗ lực, quyết tâm để xây dựng Gia Nghĩa xứng tầm là trung tâm của tỉnh

Trong năm 2022, tập thể Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố cần nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm nhiều hơn nữa để chung sức, đồng lòng xây dựng Gia Nghĩa xứng tầm là đô thị trung tâm của tỉnh.

Đến thăm giáo viên, học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa), Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười biểu dương thành tích mà nhà trường đạt được trong những năm qua. Phát huy kết quả đó, năm 2022, nhà trường nỗ lực thi đua trong dạy tốt, học tốt. Đặc biệt, với khối học sinh lớp 12, nhà trường tập trung nguồn lực để đào tạo các em trong điều kiện tốt nhất. Cùng với môi trường đào tạo, mỗi em học sinh phải nỗ lực nhiều hơn hữa để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Cùng với môi trường đào tạo, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các em học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh nỗ lực hơn nữa để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng năm mới UBND huyện Đắk R'lấp; Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Đắk R'lấp; Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười tặng quà, chúc tết Trường Dân tộc Nội trú huyện Đắk R'lấp

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên UBND huyện Đắk R'lấp

Theo báo Đắk Nông điện tử