THÔNG TIN DÀNH CHO DU KHÁCH

Tổng lãnh sự Cuba tại Việt Nam thăm xã giao UBND tỉnh Đắk Nông
Ngày đăng 21/02/2019 | 08:09  | View count: 12150

Chiều ngày 20/02, đồng chí Cao Huy – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp xã giao bà Indira Lopez Arguelles – Tổng lãnh sự Cuba tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp bà Tổng lãnh sự Cuba tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, đồng chí đồng chí Cao Huy – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng chào đón Tổng lãnh sự đến thăm tỉnh Đắk Nông và cho rằng chuyến công tác của Tổng lãnh sự tại Đắk Nông là cơ hội, điều kiện tốt để Tổng lãnh sự tìm hiểu, hiểu biết sâu hơn về Đắk Nông. Đồng chí Cao Huy nhấn mạnh: Mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai nước trong lịch sử và ngày nay vẫn luôn được duy trì và phát triển; quan hệ kinh tế, thương mại, ngoại giao tiếp tục phát triển, đạt nhiều thành tựu. Bên cạnh đó, Đồng chí Cao Huy cũng thông tin khái quát về Đắk Nông, kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Nông. Đồng thời mong muốn bà Tổng lãnh sự thông tin thêm về nhu cầu hợp tác trên các lĩnh vực của địa phương, doanh nghiệp Cuba, công tác xúc tiến các hoạt động du lịch giữa hai bên. Đắk Nông luôn sẵn sàng chào đón và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Cuba đến tìm hiểu, đầu tư.

Đồng chí Cao Huy tặng quà lưu niệm cho  bà Indira Lopez Arguelles – Tổng lãnh sự Cuba tại Việt Nam

Bà Tổng lãnh sự Indira Lopez Arguelles cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Đắk Nông; chúc mừng những thành tựu KTXH Đắk Nông đã đạt được trong những năm qua và mong muốn hai bên có thể kết nối hợp tác trong tương lai. Bà Indira Lopez Arguelles cho biết thêm: Cuba có thế mạnh trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghệ sinh học. Đây là những lĩnh vực mà đôi bên có thể nghiên cứu, hợp tác đầu tư, qua đó tăng cường mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Cuba với Việt Nam nói chung và Đắk Nông nói riêng.

Bà Indira Lopez Arguelles – Tổng lãnh sự Cuba tại Việt Nam tặng quà lưu niệm cho tỉnh Đắk Nông

Song Thư