THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Tập huấn triển khai, thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Tố cáo năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành
20/12/2019 | 11:12  | View count: 4830

Ngày 20/12, UBND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai, thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Tố cáo năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện và 71 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được nghe đồng chí Hồ Thị Thu An - Trưởng phòng tuyên truyền, thẩm định văn bản, Vụ Pháp chế, Thanh tra Chính phủ giới thiệu Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Tố cáo năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Thanh Tùng – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh việc phổ biến, triển khai Luật Phòng ,chống tham nhũng; Luật Tố cáo năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành nhằm giúp các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh nắm vững và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng, giải quyết đơn thư tố cáo trong thời gian tới.

Đồng chí đề nghị các đại biểu dự tập huấn tích cực tiếp thu nội dung tập huấn để giúp cấp ủy, chính quyền các cấp tổ chức tuyên truyền và triển khai thực hiện có hiệu quả đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Song Nguyên