THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh Việt Nam làm việc với Hội Cựu chiến binh tỉnh Đắk Nông
20/09/2016 | 10:31  | View count: 2118

Ngày 20/9, Đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam do Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam dẫn đầu đã có buổi làm việc với Hội CCB tỉnh Đắk Nông để kiểm tra, đánh giá tình hình hoạt động công tác hội 8 tháng đầu năm 2016.

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh báo cáo  kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội

 

Theo báo cáo của lãnh đạo Hội CCB tỉnh thì trong 8 tháng đầu năm 2016, các cấp hội CCB trong tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.

Cùng với việc tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các cấp Hội CCB tập trung củng cố xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, hội viên được chú trọng.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đẩy mạnh gắn với phong trào thi đua "hai nhất, ba nêu gương", tập trung vào nội dung "Đổi mới, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu, đoàn kết", tạo sức lan tỏa sâu rộng.

Công tác hỗ trợ hội viên trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo được chú trọng với nhiều hình thức thiết thực, hiệu quả. Vấn đề giải quyết chế độ, chính sách cho hội viên CCB theo Quyết định 62 được thực hiện nghiêm túc. Các hoạt động nâng cao kiến thức, hiểu biết đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tư vấn pháp lý bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên; tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ… cũng được quan tâm thực hiện thường xuyên, hiệu quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tướng Nguyễn Văn Được đề nghị, các cấp Hội CCB tỉnh cần tiếp tục thực hiện tích cực, hiệu quả hơn nữa các phong trào thi đua, nhất là chế độ, chính sách cho hội viên CCB. Đặc biệt, mỗi cán bộ, hội viên CCB cần phát huy tốt bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Theo Đăk Nông Online