KINH TẾ - XÃ HỘI

Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019
30/01/2019 | 07:59  | View count: 62502

Tối 29/1, tại Trung tâm hội nghị tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019, do Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Ðồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo bạn đọc trên địa bàn tỉnh đã đến dự.  

Văn nghệ chào mừng

Hội Báo xuân Kỷ Hợi 2019 đã trưng bày gần 200 ấn phẩm sách, báo, tạp chí xuân, các bản tin của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Đây là những ấn phẩm nội dung phong phú, chất lượng cao, trình bày đẹp mắt nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới Kỷ Hợi 2019 thu hút rất đông bạn đọc đến xem.

PCT Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh hoan nghênh và biểu dương những thành tích của báo chí tỉnh nhà, đặc biệt là những đóng góp của báo chí trong việc phát hiện, phản ánh kịp thời những nhân tố mới, các điển hình tiên tiến, các mô hình tốt trong việc tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Để đáp ứng yêu cầu phát triển chung của tỉnh cũng như của cuộc sống, cơ quan báo chí và những người làm báo cần tiếp tục phát huy vai trò là "Người chiến sĩ xung kích trên mặt trận văn hóa tư tưởng",  phải luôn không ngừng rèn luyện, phấn đấu nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, bám sát thực tiễn để có được những tác phẩm báo chí chất lượng đáp ứng nhu cầu bạn đọc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao giải A cho các tác giả đạt Giải báo chí chất lượng cao năm 2018

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao Giải báo chí chất lượng cao năm 2018 cho các tác phẩm báo chí của hội viên, nhà báo trong tỉnh đạt giải.

Đông đảo bạn đọc đến tham quan Hội Báo Xuân 

Theo kế hoạch Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 3/2/2019.

Song Nguyên