KINH TẾ - XÃ HỘI

UBND tỉnh tiếp đoàn chúc tết của Ban Đại diện Tin lành tỉnh
29/01/2019 | 14:43  | View count: 12064

Nhân dịp Tết nguyên đán đán Kỷ Hợi năm 2019, chiều ngày 28/01/2019, Ban Đại diện Tin lành tỉnh Đắk Nông do mục sư Điểu Phi, Trưởng ban Đại diện Tin lành tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết UBND tỉnh.

Đồng chí Cao Huy -  TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí đại diện là lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã thân mật đón tiếp đoàn.

Đồng chí Cao Huy - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thân mật tiếp đoàn

Mục sư Điểu Phi, Trưởng ban Đại diện Tin lành tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến lãnh đạo tỉnh, đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ Ban Đại diện Tin lành trong thời gian qua. Mục sư Điểu Phi mong muốn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của UBND tỉnh để Ban Đại diện Tin lành sinh hoạt tiếp tục được thuận lợi như thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Cao Huy - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Ban Đại diện Tin lành tỉnh. Đồng chí cũng đã ghi nhận những đóng góp của cộng đồng giáo dân tin lành trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Trong thời gian tới đồng chí mong muốn, Ban Đại diện Tin lành tỉnh tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh, động viên bà con chấp hành đúng chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước. Nhân dịp Tết nguyên đán đán Kỷ Hợi năm 2019, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cộng đồng giáo dân trong tỉnh một năm mới an lành, hạnh phúc.


Vinh Quang