KINH TẾ - XÃ HỘI

Phó chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
20/11/2018 | 07:06  | View count: 33430

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018), chiều ngày 19/11, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã đến thăm và chúc mừng tập thể Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên trường Quân sự địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận những đóng góp của tập thể Ban giám hiệu, giáo viên trường Quân sự địa phương đối với tỉnh trong thời gian qua

 

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục- đào tạo của trường Quân sự địa phương thời gian qua; đặc biệt là trong công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng- an ninh cho đội ngũ cán bộ từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh tại địa phương. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận sự đóng góp tích cực của Nhà trường vào thành công chung của Diễn tập khu vực phòng thủ cấp tỉnh năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu, giáo viên trường Quân sự địa phương nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 

* Trước đó, chiều 16/11, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh cũng đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Chính trị tỉnh và một số Nhà giáo ưu tú đã nghỉ hưu tại huyện Đắk R'lấp.

Tặng hoa chúc mừng tập thể trường Chính trị tỉnh
 

Tại Trường Chính trị tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên và thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; qua đó, động viên các thầy cô giáo của trường tiếp tục nỗ lực vượt khó, phát huy năng lực để nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần thực hiện hiệu quả hơn công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh.

Thăm, chúc mừng 2 Nhà giáo ưu tú Lê Đạt và Tạ Thị Bình tại huyện Đắk R'lấp 
 

Đến thăm và tặng hoa các Nhà giáo ưu tú Tạ Đình Hòa, Tạ Thị Bình, Lê Đạt và Trần Thị Nhẫm tại thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R'lấp; Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những cống hiến của các nhà giáo vì sự nghiệp giáo dục và mong muốn các nhà giáo tiếp tục phát huy phẩm chất, kinh nghiệm, trí tuệ, là tấm gương sáng động viên con cháu học tập, rèn luyện, góp sức xây dựng quê hương giàu mạnh. Đồng thời tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có những quyết sách đúng đắn nhằm phát triển hơn nữa sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Thăm và tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Trần Thị Nhẫm

 

Thăm và chúc mừng Nhà giáo ưu tú Tạ Đình Hòa

Minh Thuận