KINH TẾ - XÃ HỘI

Ngày hội đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh với văn hóa giao thông năm 2018
29/10/2018 | 11:27  | View count: 34261

Ngày 27/10, tại Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tổ chức "Ngày hội đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh với văn hóa giao thông năm 2018" với sự tham gia của gần 800 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc.

Đoàn viên trả lời các câu hỏi về luật giao thông đường bộ

 

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Hoàng Anh Biên - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh nhấn mạnh, tai nạn giao thông ở Việt Nam nói chung và ở Đắk Nông nói riêng những năm gần đây tuy đã giảm nhưng vẫn là vấn đề xã hội bức xúc. Đồng chí kêu gọi đoàn viên, thanh niên hãy cùng chung tay xây dựng môi trường giao thông thân thiện, tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện tuyên truyền pháp luật về an  toàn giao thông để hạn chế thấp nhất tình hình tai nạn giao thông hiện nay.

Tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông

 

Trong khuôn khổ chương trình ngày hội đã diễn ra nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa như trao đổi, chia sẻ các kiến thức về luật an toàn giao thông, kỹ năng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông; tổ chức trò chơi có thưởng bằng việc trả lời các câu hỏi về luật giao thông; bên cạnh đó, thông qua các ca khúc, tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông giúp đoàn viên, thanh niên nâng cao kiến thức và chấp hành luật giao thông …đồng thời, đại diện của 04 đoàn trường và 04 cụm thi đua trực thuộc Đoàn Khối đã ký cam kết thực hiện tốt các tiêu chí của Cuộc vận động "Thanh niên với văn hóa giao thông".

 Các đoàn trường và cụm thi đua trực thuộc Đoàn Khối ký cam kết thực hiện tốt các tiêu chí của Cuộc vận động "Thanh niên với văn hóa giao thông".

 

Nhân dịp này, Ban Tổ chức Ngày hội đã trao tặng 11 suất quà (trị giá 500.000đ/suất) cho thân nhân các nạn nhân bị tai nạn giao thông; trao tặng 30 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh tiêu biểu của các đoàn trường trực thuộc.

Trao tặng quà cho thân nhân các nạn nhân bị tai nạn giao thông

 

Trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh

 

Hữu Hải