KINH TẾ - XÃ HỘI

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Nông lần thứ VIII năm 2018
30/03/2018 | 08:04  | View count: 6423

Tối ngày 29/3, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Nông lần thứ VIII năm 2018 đã diễn ra tại Thị xã Gia nghĩa tỉnh Đăk Nông.

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đăk Nông lần thứ VIII năm 2018 có sự tham gia diễu hành của 1.839 học sinh, vận động viên, huấn luyện viên đến từ các Phòng Giáo dục và Đào tạo của 8 huyện, thị xã và các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Tham dự Hội khỏe Phù đổng tỉnh Đắk Nông lần thứ VIII năm 2018 có 40 đơn vị, 263 cán bộ, huấn luyện viên và 1.839 vận động viên tham gia tranh tài ở 219 nội dung của 10 môn thi đấu, gồm: Bóng đá, Bóng chuyền; Bóng bàn; Cờ vua; Cầu lông; Đá cầu; Điền kinh; Karatedo; Teakwondo và Đẩy gậy.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đăk Nông lần thứ VIII năm 2018, là hoạt động thể dục thể thao nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" , qua đó đánh giá kết quả công tác giáo dục thể chất, chăm sóc sức khoẻ đối với học sinh trong nhà trường phổ thông trong toàn tỉnh.  

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu tại lễ Khai mạc

Đây cũng là dịp để phát hiện năng khiếu, tài năng của học sinh phổ thông nhằm bồi dưỡng, đào tạo, bổ sung lực lượng cho các tuyến vận động viên, tuyển chọn vận động viên tiêu biểu tham gia các giải thể thao do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức và các giải thể thao toàn quốc hàng năm.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhiệt liệt chào mừng các đồng chí Lãnh đạo cùng toàn thể quý vị đại biểu, các đoàn vận động viên; các em học sinh; các cơ quan thông tấn báo chí và quần chúng nhân dân đã về đây tham dự, cổ vũ Hội khỏe Phù Đổng. Với tinh thần "Khỏe để xây dựng và bảo vệ đất nước",  "Thể thao trung thực, cao thượng cùng tiến bộ", đồng chí yêu cầu tổ trọng tài thể hiện hết trình độ chuyên môn, năng lực của mình, điều hành các trận đấu một cách vô tư, trung thực, công bằng và khách quan. Các vận động viên, các em học sinh thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, trung thực, cao thượng, đoàn kết để đạt thành tích cao nhất và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn, cũng như sự thành công của Hội khoẻ.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đăk Nông lần thứ VIII năm 2018 diễn ra trong 4 ngày từ 29/3 đến 1/4/2018. Lễ bế mạc sẽ diễn vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 01/4/2018.

 

 

Đồng Chí Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban Tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng tham gia rước đuốc

Trưởng Ban Tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng trao cờ lưu niệm cho các Đoàn

Song Nguyên