KINH TẾ - XÃ HỘI

Vietinbank bàn giao 2 xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho tỉnh Đắk Nông
21/12/2017 | 09:34  | View count: 3894

Ngày 20/12, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức trao tặng 2 xe cứu thương chất lượng cao cho tỉnh Đắk Nông. Đồng chí Trần Xuân Hải - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và đại diện VietinBank Việt Nam, VietinBank chi nhánh Đắk Nông đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Hải nhận biểu trưng số tiền 2 chiếc xe cứu thương do Vietinbank tặng cho tỉnh Đắk Nông

Đây là 2 xe ô tô cứu thương chất lượng cao được trang bị những thiết bị, máy móc bên trong hiện đại với tổng trị giá hơn 2,2 tỷ đồng được trích từ nguỗn Quỹ an sinh xã hội của Vietinbank. Theo đó, UBND tỉnh đã bàn giao cho hai đơn vị là Bệnh xá Công an tỉnh và Bệnh xá Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh quản lý, sử dụng.

Bệnh xá Công an tỉnh và Bệnh xá Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh là hai đơn vị y tế có chức năng nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho CBCS, tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo các cấp đảm bảo trang thiết bị y tế, đáp ứng yêu cầu phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho CBCS lực lượng vũ trang tỉnh. Mặc dù trong thời gian qua đã được các cấp lãnh đạo quan tâm, nhưng nhìn chung công tác chăm sóc sức khỏe y tế của Bệnh xá công an tỉnh và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất kỷ thuật thiếu thốn, nhất là công tác đảm bảo  phục vụ vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

Đại diện Vietinbank trao biểu tượng chìa khóa xe cho các đơn vị được quản lý và sử dụng xe

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Nông Trần Xuân Hải cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của VietinBank trong việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn đối với CBCS và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh, đồng thời yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt, sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích các phương tiện được trao tặng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho CBCS.

Quỳnh Hiển