AN NINH - QUỐC PHÒNG

Công an Đắk Nông chia sẻ, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Ngày đăng 04/09/2020 | 14:35  | View count: 29069

Tiếp tục các hoạt động xã hội từ thiện nhằm chia sẻ, giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19, cùng với sự đồng hành, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 9, Đoàn thanh niên, hội phụ nữ Công an tỉnh và lực lượng Công an các huyện huyện, thành phố thuộc Công an tỉnh Đắk Nông đã thành lập các tổ công tác về cơ sở tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và trao tặng quà cho người dân trên địa bàn.

Tại huyện Tuy Đức, các tổ công tác thuộc Công an huyện và Công các xã trên địa bàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 175 suất quà (mỗi suất quà 20kg gạo) cho 175 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, ốm đau, bệnh tật trên địa bàn toàn huyện. Đồng thời trao tặng Bếp ăn Tình thường huyện Tuy Đức 500kg gạo và trao tặng 45 chiếc cặp mới cho các em học sinh trên địa bàn.

CBCS Công an huyện Đắk Song trao tặng gạo cho các hộ gia đình khó khăn

Tại huyện Đắk Song, các tổ công tác cũng đã đến nhà thăm hỏi, động viên và trao tặng 325 suất quà (mỗi suất quà 20kg gạo) cho 325 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn với tổng cộng là 6,5 tấn gạo.

Tại huyện Cư Jút, cùng với hoạt động trao tặng 4 tấn gạo cho 200 hộ dân trên địa bàn của lực lượng Công an huyện, Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng đã vượt chặng đường dài gần 200km mang theo những phần quà nghĩa tình (1 tấn gạo) về trao tặng cho người dân Buôn Trum, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông. Đây là buôn kết nghĩa với Công an tỉnh Đắk Nông, đời sống còn nhiều khó khăn.

Thông qua hoạt động xã hội từ thiện, lực lượng Công an các cấp trong tỉnh cũng đã lồng ghép tuyên truyền nâng cao nhận thức về phòng chống tội phạm cho người dân, phòng, chống dịch bệnh Covid -19 và vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.  

Đây là việc làm thường xuyên thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của mỗi CBCS Công an tỉnh Đắk Nông nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 


Minh Quỳnh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0