AN NINH - QUỐC PHÒNG

Khai mạc Hội thi kể chuyện về gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Ngày đăng 31/08/2020 | 15:48  | View count: 42457

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ; 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Sáng ngày 31/8/2020, Đảng ủy Công an tỉnh Đắk Nông đã khai mạc hội thi kể chuyện về gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tới dự và động viên, cổ vũ cho Hội thi có đồng chí Thượng tá Nay Gia Phú và Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua số 9 của UBND tỉnh; lãnh đạo, CBCS các đơn vị Công an trong tỉnh.

Phần thi của một thí sinh

Tham gia hội thi có 36 thí sinh đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc và Đảng bộ Công an các huyện, thành phố. Ở vòng sơ khảo (phần xây dựng đề cương nội dung câu chuyện), ban tổ chức đã chọn được 29 thí sinh tham dự tiếp những phần thi còn lại (kể chuyện và trả lời câu hỏi). Hội thi sẽ được tổ chức trong 02 ngày (31/8 và 1/9 năm 2020).  

Phát biểu khai mạc Hội thi, Thượng tá Nay Gia Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi lần này là một diễn đàn sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm phát hiện nhân rộng các điển hình tiên tiến, những gương người tốt việc tốt, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của mỗi đảng viên, cán bộ, chiến sỹ trong học tập và làm theo Bác; gắn việc tổ chức hội thi với công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI và XII) và các chuyên đề học tập hàng năm theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị nhằm góp phần thiết thực thúc đẩy không khí dân chủ trong Đảng và trong xã hội, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, ngăn chặn và đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và các biểu hiện khác trong Công an tỉnh. Đồng thời tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong việc tuyên truyền, học tập và làm theo Bác trên mọi mặt đời sống, khơi dậy và thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.

Lãnh đạo Công an tỉnh và 29 thí sinh đã tham dự Lễ dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh Đắk Nông

Trước khi vào hội thi, với tấm lòng thành kính, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và 29 thí sinh đã tham dự Lễ dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh Đắk Nông.  

 

Minh Quỳnh – Thái Bình

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 2
Tổng: 0