AN NINH - QUỐC PHÒNG

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu ở TP. Gia Nghĩa
Ngày đăng 23/07/2020 | 09:49  | View count: 48349

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7), chiều 22/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở TP. Gia Nghĩa gồm: bà Lê Thị Thư-mẹ liệt sỹ và thương binh Trần Đức An ở phường Quảng Thành; bà Trần Thị Xuân-vợ liệt sỹ ở phường Nghĩa Thành; thương binh Bùi Tấn Xưa ở phường Nghĩa Đức.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Diễn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh, anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn thăm hỏi, tặng quà  Mẹ liệt sỹ Lê Thị Thư

Bí thư Tỉnh ủy vui mừng khi chứng kiến đời sống của các gia đình chính sách trên địa bàn ngày càng được cải thiện và mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực học tập, lao động, xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Các cấp, các ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt các gia đình chính sách.

Bà Lê Thị Thư xúc động cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách

Đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe thương binh Trần Đức An

Đoàn công tác thăm và tặng quà bà Trần Thị Xuân

Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn thăm hỏi sức khỏe và tặng quà thương binh Bùi Tấn Xưa

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn thắp hương, bày tỏ lòng biết ơn đối với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc

 

Theo báo Đắk Nông điện tử

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 2
Tổng: 0