AN NINH - QUỐC PHÒNG

Họp Thành viên UBND tỉnh thường kỳ tháng 4/2020
Ngày đăng 07/05/2020 | 10:22  | View count: 12814

Ngày 06/5, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Họp Thành viên UBND tỉnh thường kỳ tháng 4/2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, các hội, đoàn thể; Lãnh đạo UBND các huyện,thị xã. Các đồng chí: Trần Xuân Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh phiên họp

Tại cuộc họp đã thảo luận, góp ý về các tờ trình và dự thảo nghị quyết: Quy định mức chi quà tặng chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn tỉnh; quy định mức hỗ trợ cụ thể cho nạn nhân của hoạt động mua bán người trên địa bàn tỉnh; quy định mức chi cho công tác theo dõi, đánh giá bộ chỉ số nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn; quy định mức chi thực hiện công tác thăm dò, khai quật khảo cổ từ nguồn ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh; sửa đổi, bổ sung quy định quản lý nhà nước về giá trên địa bàn tỉnh; quy định quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh; điều chỉnh giảm giá nước sạch sinh hoạt, giá dịch vụ, phí, lệ phí nhằm giảm bớt khó khăn cho người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid – 19.

Đối với việc điều chỉnh giảm giá nước sạch sinh hoạt, giá dịch vụ, phí, lệ phí nhằm giảm bớt khó khăn cho người dân và doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid – 19. Công ty Cổ phần cấp nước và Phát triển đô thị Đắk Nông đã có kế hoạch giảm hai tháng giá nước sinh hoạt đối với hộ gia đình nghèo, diện khó khăn, cũng như các đơn vị sản xuất, kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19…

Tại phiên họp, các đại biểu đã cho ý kiến về những nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh phát sinh trong tháng 4.

Đ/c Trần Xuân Hải, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu kết luận phiên họp

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Trần Xuân Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của các cơ quan tham mưu trong việc xây dựng dự thảo Nghị quyết. Đồng chí đề nghị các đơn vị xây dựng dự thảo cần khẩn trương chỉnh sửa, bổ sung kịp thời những góp ý của đại biểu. Các đơn vị, địa phương có liên quan tích cực phối hợp, tính toán phương án giảm giá nước một cách hợp lý để hỗ trợ người dân cũng như đơn vị sản xuất, kinh doanh gặp khó khăn được kịp thời.

Tấn Lê

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0