AN NINH - QUỐC PHÒNG

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2020
Ngày đăng 07/05/2020 | 09:43  | View count: 9477

Nhân dịp Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2564, Dương lịch 2020, chiều ngày 6/5, đoàn lãnh đạo đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh -TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, chùa Pháp Hoa, chùa Hoa Khai và Thiền viện Trúc lâm Đạo Nguyên đóng chân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Thăm và chúc mừng Lễ Phật đản tại Thiền viện Trúc lâm Đạo Nguyên huyện Đắk Song

Tại các nơi đến, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng các vị chức sắc, tăng ni, phật tử hưởng một mùa Phật đản an lành. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Giáo hội Phật giáo tỉnh nhà đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo đời sống người dân. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cũng đã thông tin nhanh về công tác ứng phó với dịch bệnh Covid-19 của tỉnh trong thời gian qua. Đến thời điểm này, Việt Nam đã cơ bản khống chế, đẩy lùi được dịch bệnh. Đây là thành quả của sự vào cuộc quyết liệt từ Trung ương đến địa phương, trong đó có sự đóng góp của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Đồng chí mong muốn các chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Thượng tọa Thích Quảng Hiền, Ủy viên Hội đồng trị sự Trung ương, Phó trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo, trong đó có Phật giáo được hoạt động đúng pháp luật trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới Giáo hội Phật tỉnh mong muốn tiếp tục được đồng hành, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tấn Lê

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0