Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng thăm, chúc Tết các Đồn Biên phòng Đắk Lao và Đắk Song
Publish date 17/01/2020 | 07:39  | View count: 66207

Sáng ngày 16/01, nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 sắp đến, đoàn công tác của Tỉnh do đồng chí Trương Thanh Tùng - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc tết các đồn biên phòng số: 5, 7, 8 đóng trên địa bàn các huyện Đắk Mil, Đắk Song và Đội công tác Đồn Biên phòng Đắk Lao (Đồn 5).

Đồng chí Trương Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Song

Tại buổi chúc tết, đại diện các Đồn Biên phòng đã báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 về việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong khu vực quản lý. Vận động góp sức cùng nhân dân vùng biên trong việc xây dựng phát triển kinh tế tại địa phương. Công tác phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền địa phương, các đơn vị chức năng và nhân dân trong khu vực đảm bảo bình yên nơi biên giới. Chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

Đồng chí Trương Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Mil

Đồng chí Trương Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ các khó khăn và ghi nhận các kết quả đạt được trong phong trào xây dựng, giữ vững vùng biên, cũng như các thành tích đạt được trong năm 2019 của các Đồn Biên phòng. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2019 là năm tình hình kinh tế xã hội của toàn tỉnh phát triển mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra và tình hình an ninh, trật tự cả tỉnh được giữ vững ổn định có sự đóng góp lớn, quan trọng của cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng.

Năm 2020, là năm diễn ra Đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng chí đề nghị các đồn biên phòng: Phải phấn đấu hơn nữa, tích cực hơn nữa trong công tác giữ vững an ninh chính trị địa phương; Phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng và nhân dân trong việc quản lý, đấu tranh với các loại tội phạm ở vùng biên; Tổ chức các chương trình đầm ấm tình quân dân, như: Các hoạt động xuân biên cương, con nuôi Biên phòng, nâng bước em đến trường.

Nhân diệp tết đến xuân về, đồng chí Trương Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ bình yên biên giới trước, trong và sau tết.

Một số hoạt động chúc tết của đoàn:

Đồng chí Trương Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Lao

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Song

Đồng chí Trương Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Tiên.

 

AD

 

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 2
Tổng: 0