AN NINH - QUỐC PHÒNG

Công an tỉnh tọa đàm “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”
Ngày đăng 31/10/2019 | 14:08  | View count: 42699

Buổi tọa đàm được Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức vào sáng 31/10, với sự tham dự của lãnh đạo Công an tỉnh, Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

 

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh trao đổi các nội dung trong việc thực hiện Di chúc của Người và 6 điều Bác Hồ dạy Công an Nhân dân

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đại tá Hồ Văn Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh hiện chiếm tới 50% quân số của lực lượng, hầu hết có phẩm chất đạo đức tốt và nhiệt tình với công việc. Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, trong những năm qua, cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã ra sức thi đua, học tập và rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, góp phần tích cực trong bảo vệ quê hương, đất nước, cuộc sống bình yên cho Nhân dân. Đặc biệt trong những năm gần đây, nhiều cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã trực tiếp tham gia nhiều chuyên án lớn, đấu tranh, triệt phá thành công các băng nhóm tội phạm như xã hội đen, cho vay nặng lãi, phá rừng, ma túy, tội phạm kinh tế…được ghi nhận đánh giá cao.

Tuyên dương, trao giải thưởng "Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu" cho  6 cá nhân

Tại tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi các nội dung trong việc thực hiện Di chúc của Người và 6 điều Bác Hồ dạy Công an Nhân dân cũng như nêu lên những kinh nghiệm, việc làm cụ thể trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương "Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu lần thứ V" nhằm tôn vinh những cán bộ, chiến sĩ có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác và phong trào, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 10 "Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu cấp cơ sở"

Theo đó, 6 thanh niên Công an tỉnh tiêu biểu được tuyên dương, tôn vinh và 10 thanh niên công an cấp cơ sở được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen. Đây là những chiến sĩ năng nổ, nhiệt tình, không những giỏi chuyên môn nghiệp vụ, xuất sắc trong công tác, rèn luyện mà còn là những hạt nhân trong công tác đoàn, phong trào thanh niên, nhiều năm liền được công nhận danh hiệu "Chiến sĩ thi đua" và được tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Theo Đắk Nông Online

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0