AN NINH - QUỐC PHÒNG

Thưởng nóng Công an huyện Cư Jút triệt phá 2 nhóm trộm cắp xe máy chuyên nghiệp
Ngày đăng 24/12/2018 | 16:47  | View count: 5227

Vừa qua, được sự phân công của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, Đại tá Lê Vinh Quy – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng nóng cho tập thể Công an huyện Cư Jút vì thành tích xuất sắc trong việc triệt phá thành công 2 nhóm trộm cắp xe máy chuyên nghiệp.

Đại tá Lê Vinh Quy – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông trao thưởng nóng cho tập thể Công an huyện Cư Jút.

Trước đó, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh và bảo vệ an toàn Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, với tinh thần quyết tâm cao, Công an huyện Cư Jút đã liên tiếp triệt phá 2 nhóm trộm cắp xe máy chuyên nghiệp, bắt, xử lý 6 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Trong 2 nhóm trộm cắp này có 5 đối tượng sử dụng ma túy và chúng đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Cư Jút.

Công an huyện Cư Jút trao trả chiếc xe máy bị mất trộm cho chị Đỗ Thị Tâm.

Quá trình điều tra, Công an huyện Cư Jút đã thu giữ 07 xe máy và 01 xe đạp là tang vật của các vụ trộm cắp để làm thủ tục trả lại cho người bị hại. Nhận được chiếc xe máy bị mất, chị Đỗ Thị Tâm, nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Cư Jút đã rất xúc động vì trong thời gian ngắn mà lực lượng Công an huyện Cư Jút đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ các đối tượng trộm cắp, thu giữ tài sản trả lại cho người dân, góp phần đem lại sự bình yên cho nhân dân.

Quỳnh Bình

 

 

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 2
Tổng: 0