TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Huy Thành thăm, chúc Tết tại huyện Tuy Đức
03/02/2021 | 09:18  | View count: 5717

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu- 2021, ngày 2/2, đồng chí Bùi Huy Thành, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các tập thể, cá nhân gồm: Tổ điệp báo chiến lược (thuộc Cục 11, Tổng Cục 2); Trung đoàn 720, Tổ công tác tăng cường cơ sở ở xã Đắk Ngo, Trung đoàn 726 ở xã Quảng Trực; Đại đội bộ binh 3 ở xã Đắk Búk So; người neo đơn tại xã Quảng Tân (Tuy Đức).

Đến thăm và chúc Tết tại các đơn vị, đồng chí Bùi Huy Thành đã biểu dương những kết quả đã đạt được cũng như sự nỗ lực trong việc xây dựng lịch trực tết, giúp bà con vui xuân đón Tết an toàn. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ đón một năm mới, có nhiều nỗ lực, thành tích hơn nữa, vui xuân mới không quên nhiệm vụ.

Thăm và chúc Tết Trung đoàn 720

Tại các địa phương, đồng chí Bùi Huy Thành nhắc nhở lãnh đạo xã thường xuyên chú trọng rà soát những hộ khó khăn trên địa bàn để có sự giúp đỡ thiết thực, bà con đón một mùa xuân ấm áp. Bên cạnh đó, các địa phương cũng cần tuyên truyền nhắc nhở người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch Covid-19.

Thăm, tặng quà Tổ công tác tăng cường cơ sở ở xã Đắk Ngo

Tặng quà cho 2 hộ neo đơn tại xã Quảng Tân

Thăm, tặng quà Đại đội bộ binh 3

Thăm, chúc Tết Trung đoàn 726

Theo Báo Đắk Nông Điện tử