TIN TỨC - SỰ KIỆN

Chỉ đạo triển khai tiêm chủng, cung cấp thông tin về công tác phòng, chống Bạch hầu trên địa bàn tỉnh
14/07/2020 | 15:40  | View count: 24065

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Bạch hầu trên địa bàn tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo Sở Y tế triển khai tiêm chủng, cung cấp thông tin về công tác phòng, chống Bạch hầu trên địa bàn tỉnh, cụ thể như sau:

UBND tỉnh giao Sở Y tế: Khẩn trương triển khai việc tiêm phòng dịch Bạch hầu trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các vùng có nguy cơ cao. Chủ động tham mưu UBND tỉnh kế hoạch phân bổ lượng Vaccin Bạch hầu do Bộ Y tế cấp (sau khi có Quyết định phân bổ của Bộ Y tế) để các đơn vị, địa phương đưa vào sử dụng.

- Báo cáo, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về tình hình, công tác phòng, chống dịch bệnh Bạch hầu trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua để cung cấp cho các cơ quan truyền thông trong và ngoài tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông).

- Cử đầu mối cung cấp thông tin về tình hình, công tác phòng, chống dịch bệnh Bạch hầu trên địa bàn tỉnh cho các cơ quan truyền thông (khi có đề nghị).

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Y tế cung cấp thông tin, đầu mối cung cấp thông tin của ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh Bạch hầu trên địa bàn tỉnh đến các cơ quan, thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương nhằm đảm bảo nguồn thông tin chính xác, kịp thời.

H.M