TIN TỨC - SỰ KIỆN

Gặp mặt báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh và trao Giải thưởng Báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ IV, năm 2019.
19/06/2020 | 10:18  | View count: 35785

Chiều ngày 18/6, Tại Trung tâm hội nghị, diễn ra buổi Gặp mặt báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh và trao Giải thưởng Báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ IV, năm 2019. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Huy Thành - UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy; Tôn Thị Ngọc Hạnh -TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng các lãnh đạo Sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí ở địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh tham dự.

Văn nghệ chào mứng buổi gặp mặt và trao giải

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Trung nhấn mạnh 95 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, báo chí cách mạng Việt Nam không ngừng lớn mạnh, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng. Trong mọi giai đoạn lịch sử, mọi hoàn cảnh, người làm báo luôn là những chiến sỹ cách mạng góp phần quan trọng trong việc truyền bá, củng cố và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong các cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do trước đây, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung phát biểu tại buổi gặp mặt

  Ngoài ra, đồng chí đề nghị các cơ quan chủ quản, cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí và những người làm báo thực hiện tốt một số nhiệm vụ, mỗi nhà báo phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiệt huyết và thái độ bình tĩnh trước mọi vấn đề; phải có tấm lòng trong sáng, không để tiêu cực chi phối, không bị tình cảm cá nhân lấn át, mất đi tính khách quan, trung thực của mỗi tác phẩm báo chí". Ngoài ra, mỗi người làm báo, trước hết, hãy thực hiện đúng quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo và quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam...

Tại buổi gặp mặt Ban tổ chức trao 57 giải cho các tác giả và nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc ở các thể loại, gồm: 2 giải A, 12 giải B, 15 giải C và 28 giải Khuyến khích. Trong đó, 2 giải A gồm: tác phẩm báo in: "Nhức nhối hình thức núp bóng khai thác đá xây dựng" (3 kỳ), của tác giả Cao Song Việt, đơn vị Báo Đắk Nông và tác phẩm báo điện tử "Mắc ca đang... "mắc cạn" của nhóm tác giả Đỗ Công Tính, Phan Anh Tuấn, đơn vị Báo Đắk Nông.


Hai tác giả đoạt giải A
Các tácgiả đoạt giải B
Các tácgiả đoạt giải C

Song Thư