TIN TỨC - SỰ KIỆN

Dùng toàn bộ số tiền bơm hơi và vá xe cho khách trong 1 năm để ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid -19
05/05/2020 | 10:54  | View count: 11159

Vừa qua, vợ chồng ông Nguyễn Văn Kiệm và bà Nguyễn Thị Phú ở thôn Cao Sơn, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã mời một số thành viên trong Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid -19 xã Buôn Choah đến tận nhà để chứng kiến việc mở thùng tiền công ích do vợ chồng ông Kiệm và bà Phú lập ra nhằm để làm công ích xã hội.

Toàn bộ số tiền sau khi kiểm đếm là 5 triệu đồng và được vợ chồng ông Kiệm và bà Phú trao cho Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid -19 xã Buôn Choah để góp phần chung tay cùng toàn xã hội trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Vợ chồng ông Nguyễn Văn Kiệm và bà Nguyễn Thị Phú ủng hộ toàn bộ số tiền trong thùng công ích cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Hai vợ chồng ông Nguyễn Văn Kiệm và bà Nguyễn Thị Phú cho biết, toàn bộ số tiền trên có được từ việc bơm hơi và vá săm xe máy cho khách hơn 1 năm qua nhưng gia đình không lấy tiền mà tùy vào lòng hảo tâm của khách ủng hộ vào thùng tiền công ích. Trước tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, vợ chồng ông Kiệm và bà Phú đã quyết định ủng hộ toàn bộ số tiền trên cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đón nhận tình cảm và số tiền nói trên, thay mặt Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid -19 xã Buôn Choah, ông Nguyễn Văn Thinh – Phó Chủ tịch UBND xã đã cảm ơn và đánh giá cao việc làm ý nghĩa, nhân văn của vợ chồng ông Nguyễn Văn Kiệm và bà Nguyễn Thị Phú nhằm góp phần chung tay cùng toàn xã hội trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.  

Thùng công ích do vợ chồng ông Kiệm lập ra để làm công tác xã hội từ thiện


  
Minh Quỳnh