TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kiểm tra cơ sở vật chất và bảo đảm các điều kiện cần thiết tại các khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19
16/05/2021 | 20:18  | View count: 14282

Chiều 14/5, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh -TUV,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch ở người tỉnh Đắk Nông dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đi kiểm tra cơ sở vật chất và bảo đảm các điều kiện cần thiết tại các khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra khu cách ly tập trung tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh tỉnh; Bệnh xá Công an tỉnh; khu cách ly theo yêu cầu tại khách sạn Hà Nội Phố (thành phố Gia Nghĩa) và làm việc với Sở Y tế.

Kiểm tra khu cách ly tập trung tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Tại các nơi đến kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao sự chủ động, tích cực và công tác phối hợp chặt chẽ của các đơn vị với ngành Y tế trong việc chuẩn bị sơ sở vật chất phòng, chống dịch. Đồng chí cũng lưu ý các khu vực cách ly tập trung cần đảm bảo các điều kiện phòng ốc, nơi ở cho người cách ly đảm bảo đúng khoảng cách theo quy định, đồng thời dự trù trước các tình huống có thể xảy ra.

Kiểm tra công tác phòng dịch tại khu cách ly theo yêu cầu của khách sạn Hà Nội Phố

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị ngành Y tế phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, kiểm soát, chủ động, sẵn sàng ứng phó trước những diễn biến phức tạp, tình huống có thể phát sinh của dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho người dân tham gia bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sắp tới.

Kiểm tra tại Bệnh xá Công an tỉnh

Đoàn kiểm ta làm việc với Sở Y tế

M.L