TIN TRONG NƯỚC

Ký kết Chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin Truyền thông và Tỉnh đoàn
24/05/2022 | 08:07  | View count: 1844

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, chiều ngày 23/5, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Sở Thông tin và Truyền thông và Tỉnh đoàn ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2022-2026.

Tham dự lễ ký kết có đồng chí Trần Văn Thương - TUV, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Châu Ngọc Lương - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc 02 đơn vị.

Chương trình phối hợp giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Tỉnh Đoàn Đắk Nông được ký kết nhằm mục đích góp phần xây dựng, củng cố tổ chức đoàn vững mạnh, đưa thêm những nội dung hoạt động sát thực tế và phù hợp với thời đại 4.0 vào công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, thông qua tổ chức đoàn thanh niên đưa nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số đến người dân và doanh nghiệp để thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số; tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên thực hiện chuyển đổi số, góp phần thực hiện hiệu quả mục đích truyền thông về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Thương - TUV, Giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Trần Văn Thương, Giám đốc Sở TT&TT tin tưởng những nội dung đã ký kết sẽ thành những hành động thực tiễn để công tác chuyển đổi số đạt được những mục tiêu đã đề ra, mang lại giá trị và hiệu quả cho người dân và doanh nghiệp, hoàn thành tốt các mục tiêu mà Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 01/11/2021 của Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 đã đề ra.

Đồng chí Châu Ngọc Lương -TUV, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Lễ ký kết

Tại Lễ ký kết, đồng chí Châu Ngọc Lương, Bí thư Tỉnh đoàn đã thông tin những kết quả nội bật của tuổi trẻ Đắk Nông trong thời gian qua, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông mạng xã hội trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí cũng đề nghị  các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn làm tốt công tác tham mưu phối hợp với 02 đơn vị để triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung, giải pháp đã đề ra trong chương trình ký kết, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông trong giai đoạn tới.

Hoàng Liên