TIN TRONG NƯỚC

Thư chúc mừng năm mới Xuân Bính Thân năm 2016 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông
07/02/2016 | 09:47  | View count: 1563

Nhân dịp Xuân mới Bính Thân 2016, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Đắk Nông đã gửi thư chúc mừng năm mới tới các đồng bào, đồng chí và chiến sỹ các LLVT trong tỉnh; kiều bào, con em Đắk Nông đang công tác, học tập trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài; những người bạn nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Đắk Nông... Cổng Thông tin điện tử xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng Xuân mới Bính Thân 2016.

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí!

Năm 2015, nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ và chính quyền các cấp hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu của giai đoạn 2010 - 2015 do Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đề ra; tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015 – 2020). Đó là thành quả kết tinh từ sự đoàn kết, thống nhất; từ ý chí tự lực, tự cường và quyết tâm phấn đấu của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Thưa đồng bào, đồng chí!

Trong bối cảnh tình hình trong nước đan xen thuận lợi và khó khăn; chính trị, kinh tế thế giới còn diễn biến phức tạp; xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, để đạt được mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đề ra, đòi hỏi sự nỗ lực cao độ của hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông kêu gọi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ các LLVT và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tăng cường sức mạnh đại đoàn kết; tận dụng mọi thời cơ, thuận lợi, vượt qua mọi khó khăn, thách thức tạo nền tảng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn 2015 – 2020.

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí!

Trong không khí hân hoan đón Xuân Bính Thân, mừng năm 2016, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam thêm trang sử mới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông kính gửi đến đồng bào, đồng chí và chiến sỹ các LLVT trong tỉnh; kiều bào, con em Đắk Nông đang công tác, học tập trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài; những người bạn nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Đắk Nông lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành, thịnh vượng và thắng lợi.

Mừng Xuân mới, khí thế mới, thắng lợi mới! 


TỈNH ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQ TỈNH ĐẮK NÔNG