TIN NỔI BẬT

Lễ phát động trồng cây kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018)
Ngày đăng 18/05/2018 | 14:24  | View count: 4188

Sáng ngày 18/5, tại khuôn viên Tượng đài N’Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên, phường Nghĩa Đức thị xã Gia Nghĩa, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Tỉnh đoàn, UBND thị xã Gia Nghĩa tổ chức Lễ phát động trồng cây kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018).

Đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ phát động

Tham dự lễ phát động có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và hơn 450  đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa tham dự.

Tại lễ phát động, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các ngành, các cấp, cùng toàn thể nhân dân hãy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tích cực trồng và bảo vệ cây xanh, bảo vệ rừng. Thường xuyên tuyên truyền để mọi người nhận thức một cách sâu sắc vai trò, ý nghĩa của rừng, từ đó tích cực bảo vệ và phát triển rừng để góp phần làm giảm nhẹ ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu, giảm nhẹ thiên tai, bảo vệ môi trường sống chung và bảo vệ chính bản thân, gia đình mình; cùng với việc trồng, bảo vệ cây xanh, phải giữ gìn vệ sinh chung trong cộng đồng, không vứt rác ra đường, để tỉnh Đắk Nông ngày càng xanh - sạch - đẹp và có môi trường sống tốt hơn.

Lãnh đạo UBND tỉnh và sở, ban, ngành tham gia trồng cây tại buổi lễ

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo tỉnh, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã tham gia trồng 850 cây sao và dầu tại khuôn viên Tượng đài N'Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên, phường Nghĩa Đức thị xã Gia Nghĩa.

Đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây
 
Lực lượng vũ trang tham gia trồng cây

Tấn Lê