TIN NỔI BẬT

Lễ tuyên dương học sinh, nhà giáo, vận động viên đạt thành tích trong các kỳ thi, giải đấu cấp quốc gia năm 2021 và năm 2022.
Ngày đăng 07/04/2022 | 09:36  | View count: 4868

Tối 6/4, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh, nhà giáo, vận động viên đạt thành tích trong các kỳ thi, giải đấu cấp quốc gia năm 2021 và năm 2022.

Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen cho các học sinh và vận động viên đạt giải quốc gia

Các đồng chí: Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Hạnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Y Quang B'Krông, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể và các cá nhân đạt thành tích đã tham dự.

Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen và vinh danh học sinh đạt giải cao kỳ thi học sinh giỏi quốc gia

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng đối với 18 học sinh giỏi đạt giải kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2022; 03 vận động viên đạt thành tích trong các giải đấu cấp quốc gia; 01 học sinh tham gia Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2022; 4 giảng viên trường Cao đằng cộng đồng đạt thành tích cao tại Hội giảng giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021; 44 giáo viên có học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia năm học 2021- 2022, trong đó có 34 giáo viên đạt thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và 10 giáo viên đạt thành tích trong phát hiện, bồi dưỡng học sinh đạt giải được tuyên dương.

Trao Giấy khen của Sở GD-ĐT cho học sinh đạt giải cao Cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia
Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những kết quả học sinh, giáo viên và vận động viên của tỉnh đã đạt được trong các cuộc thi vừa qua. Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội cần quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, thể dục, thể thao, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, rèn luyện cả về trí tuệ lẫn sức khỏe để xây dựng, tạo nên những thế hệ công dân vừa tài, vừa có sức khỏe để góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà nói riêng và cho đất nước nói chung.


Song Nguyên