TIÊU ĐIỂM

Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ngày đăng 28/02/2018 | 09:03  | View count: 3612

Chiều 27/2, Sở Y tế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018). Tham dự buổi lễ có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; lãnh đạo một số Sở, Ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức trong ngành y tế.

Đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng ngành Y tế

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống quý báu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam qua các thời kỳ. Đối với tỉnh Đắk Nông ngành y tế đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ. Mạng lưới Y tế dự phòng, cơ sở khám chữa bệnh, năng lực chuyên môn, của đội ngũ y bác sĩ... đều có bước phát triển vững mạnh. Ngành Y tế tỉnh nhà không chỉ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh nhà mà còn đóng góp ngày càng tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh.

Những đóng góp của Ngành Y tế Đắk Nông đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân được Bộ Y tế, UBND ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý như Bằng khen Bộ Y tế, Bằng khen UBND tỉnh; nhiều thầy thuốc đã được trao tặng Bằng khen Thủ tướng chính phủ, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Thầy thuốc ưu tú. Và ý nghĩa hơn hết là trong lòng mỗi người dân đều ghi nhớ những người Thầy thuốc không quản khó khăn, gian khổ; không màng danh lợi, đã giúp bản thân mình, người thân của mình phòng tránh, vượt qua bệnh tật, gìn giữ tài sản đặc biệt của con người, đó là sức khỏe.

Đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ghi nhận những kết quả mà ngành y tế tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong Ngành Y tế đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ được giao. Mỗi cán bộ Ngành Y tế dù ở bất cứ cương vị nào hãy nêu cao đạo đức nghề nghiệp, khẳng định hình ảnh đẹp về người cán bộ Y tế, xứng đáng với sự tôn vinh của xã hội.

Trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân" của Bộ Y tế cho 22 cá nhân

Nhân dịp này, Bộ Y tế đã tặng Kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân" cho 22 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Liên đoàn Lao động tỉnh cũng trao tặng Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác năm 2017. Công đoàn ngành Y tế cũng phát động phong trào thi đua năm 2018.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua cho đơn vị đạt nhiều thành tích trong công tác năm 2017

Tấn Lê