THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh nhân dịp Lễ Noel năm 2019
Ngày đăng 20/12/2019 | 14:57  | View count: 5633

Chiều 19/12, Đoàn công tác của UBND tỉnh Đắk Nông do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh nhân dịp Lễ Noel năm 2019.

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã gửi lời chúc mừng đến các linh mục, các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh đón một mùa Giáng sinh đầm ấm, an lành, hạnh phúc.

Đồng thời đồng chí thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2019, trong đó có một phần đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng mong muốn, Ủy ban đoàn kết công giáo tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, làm tốt hơn nữa vai trò cầu nối tập hợp, đoàn kết, động viên đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm công dân, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua yêu nước; cũng như tập hợp, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh đến các cấp chính quyền, Mặt trận để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đồng bào Công giáo.

Linh mục Trần Xuân Cương, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh. Trong thời gian tới, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Phương Nam