THÔNG TIN DÀNH CHO DU KHÁCH

Tặng 50 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam
Ngày đăng 03/01/2020 | 09:20  | View count: 69296

Chiều ngày 2/1, tại Gia Nghĩa, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/Dioxin phối hợp với Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin tỉnh tổ chức Chương trình "Tết vì nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam" năm 2020. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Chương trình đã tặng 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam tiêu biểu, đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông và đồng chí Nguyễn Văn Khanh - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam, Giám đốc Quỹ Bảo trợ nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam tỉnh Đắk Nông


Tại buổi thăm và tặng quà, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn Trung ương Hội và Ban tổ chức Chương trình đã quan tâm đến thăm và tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin khó khăn trên địa bàn tỉnh; đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đồng chí quan tâm hơn nữa đến tỉnh Hội Đắk Nông. Nhân dịp năm mới chúc các đồng chí Trung ương Hội, Ban tổ chức Chương trình, các nạn nhân sức khỏe, tràn đầy niềm vui.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khanh - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam, Giám đốc Quỹ Bảo trợ nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam cho biết việc tặng quà cho các nạn nhân trong dịp tết đến xuân về là một hoạt động được thực hiện thường xuyên, có ý nghĩa xã hội, mang tính nhân đạo sâu sắc góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, giúp nạn nhân vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020 chúc các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin ở Đắk Nông cùng gia đình năm mới sức khoẻ, đời sống ngày càng được nâng lên, luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu đời.

Đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao quà cho các nạn nhân

Được biết, từ ngày 01 đến ngày 12 tháng 01 năm 2020, Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin đã cùng với Ban tổ chức Chương trình và các nhà tài trợ, đi thăm và tặng quà tại 13 tỉnh, thành phố: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, TP. Hà Nội, Hà Nam và tỉnh Thanh Hóa mỗi tỉnh 50 xuất quà, mỗi xuất 1.000.000 đ tiền mặt và một gói quà 150.000đ. Sau tặng quà cho nạn nhân, các tỉnh, thành phố trên, Ban tổ chức Chương trình sẽ đi thăm và tặng quà tại một số tỉnh phía bắc. Tổng giá trị quà tết cho nạn nhân chất độc da cam trong trương trình này đạt gần một tỷ đồng. Ban tổ chức Chương trình sẽ tổ chức "Vinh danh, tri ân" những tấm lòng vàng đã đồng hành với Chương trình. Chương trình sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Quốc Hội và tiếp sóng truyền hình Quốc phòng Việt Nam và Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và lúc 20 giờ ngày 15/01/2020.


Tấn Lê