THÔNG TIN DÀNH CHO DU KHÁCH

Năm 2019, huyện Krông Nô có 125 tân binh lên đường nhập ngũ
Ngày đăng 20/02/2019 | 10:37  | View count: 218134

Sáng 20/2, đồng chí Trần Xuân Hải - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí đại tá Lê Văn Tuyến - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cùng Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Krông Nô và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện Krông Nô đã dự Lễ giao, nhận quân năm 2019 tại huyện Krông Nô và động viên tân binh lên đường nhập ngũ.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa, quà và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ

Trong đợt giao, nhận quân năm 2019, huyện Krông Nô có 125 tân binh lên đường nhập ngũ. Các tân binh được khám tuyển, lựa chọn từ các xã, thị trấn có đủ điều kiện về sức khỏe, văn hóa, phẩm chất đạo đức theo yêu cầu đặt ra. Số tân binh này sẽ được giao cho các đơn vị thuộc Quân đội và Công an, trong đó Công an tỉnh Đắk Nông có 18 tân binh.

Ngay sau khi lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Krông Nô thực hiện nghi thức thắp lửa truyền thống và đánh trống mở hội giao quân, đồng chí Trần Xuân Hải - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Nông cùng các đại biểu đã tặng hoa, quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ, đồng thời động viên các tân binh phát huy truyền thống anh hùng của Bộ đội cụ Hồ, chấp hành nghiêm túc kỷ luật của đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.  
Được biết, trong đợt này, toàn tỉnh có 119 công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân, trong đó có 80 công dân thực hiện nghĩa vụ tại Công an tỉnh Đắk Nông, số còn lại thực hiện nghĩa vụ tại một số đơn vị thuộc Bộ Công an.

Minh Quỳnh